ขั้นตอนการขอรับบริการออนไลน์ ผู้มีความประสงค์จะขอรับบริการ สามารถแจ้งความประสงค์ โดยสแกนคิวอาร์โค้ดหรือคลิกหัวข้องานบริการที่ต้องการ และกรอกข้อมูล รายละเอียดการขอรับบริการของท่าน ลงในแบบฟอร์มการขอรับบริการออนไลน์ มีขั้นตอน ดังนี้ 1.คลิกหัวข้องานบริการ หรือ สแกนคิวอาร์โค้ด ด้านข้างเพื่อกรอกข้อมูล รายละเอียดการขอรับบริการของท่าน ลงในแบบฟอร์ม Google Form การขอรับบริการออนไลน์ 2.กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน หากมี*สีแดงที่หัวข้อใด แสดงว่าเป็นข้อมูลจำเป็นที่จะต้องกรอกให้ครบถ้วน 3.เมื่อกรอกข้อมูลครบถ้วนเรียบร้อยแล้ว กด ส่ง 4.เจ้าหน้าที่ได้รับข้อความ และทำการตรวจสอบ ข้อมูล รายละเอียด ผ่านระบบ Google Form พร้อมกับดำเนินการปริ้นแบบขอรับบริการออนไลน์ เสนอผู้บริหาร 5.เมื่อผู้บริหารได้พิจารณาแล้ว เจ้าหน้าที่จะแจ้งผลการพิจารณาให้ท่านทราบ ผ่านช่องทางการติดต่อ ตามที่ท่านระบุ โดยเร็ว พร้อมดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป | |
งานบริการ | ดาวน์โหลด/สแกน |
– แบบแจ้งไฟฟ้าสาธารณะดับหรือขัดข้อง คลิกที่นี่ | |
– แบบแจ้งเสียงไร้สายไม่ดังหรือขัดข้อง คลิกที่นี่ | |
– หนังสือมอบอำนาจ (สำหรับรับเงินสงเคราะห์เบี้ยยังชีพ) | |
แบบคำร้องทั่วไป | |
แบบลงทะเบียนขอรับ/เปลี่ยน ถังขยะและบริการจัดเก็บขยะมูลฝอย | |
แบบขึ้นทะเบียนหมา/แมว เพื่อรับวัคซีนป้องกันพิษสุนัขบ้า |